Chính sách bảo hành
Tất cả các sản phẩm mà Công ty Cổ Phần rèm cửa Nakata phân phối đều được chính sách bảo hành chính hãng theo các điều khoản sau đây:
Chính sách Bảo Hành Thời Gian và Loại Phụ Kiện
- Các Loại Nhựa, Lưới, Dây: Bảo hành trong vòng 1 năm.
- Nhôm – Khung Nhôm: Bảo hành trong vòng 5 năm.
- Cửa Lưới Chống Muỗi: Bảo hành trong vòng 1 năm.
- Rèm Tổ Ong: Bảo hành trong vòng 1 năm.
Điều Kiện Bảo Hành
Để được rèm Nakata bảo hành, sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành phải có đầy đủ thông tin như: kiểu loại cửa, mã sản phẩm, ngày sản xuất, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua.
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách rời, tẩy xóa.
- Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
- Sản phẩm không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành.
Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành
- Mất, hỏng, rách rời hoặc tẩy xóa phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa đổi hoặc lắp đặt không đúng.
- Hư hỏng do va đập, ẩm ướt, cháy nổ, hoặc tự ý tháo lắp sửa chữa.
- Lỗi do sử dụng nguồn điện không đúng hoặc lắp đặt trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn.
- Lỗi do sử dụng nước không đạt tiêu chuẩn về chất lượng.
- Đối với sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, việc hỗ trợ hoặc sửa chữa sẽ được thỏa thuận dựa trên tình trạng cụ thể của sản phẩm và có chi phí tương ứng.
Lưu ý: Mọi vấn đề liên quan đến sửa chữa hoặc hỗ trợ sau thời gian bảo hành sẽ được thảo luận và thống nhất bằng văn bản giữa hai bên